Vinh danh ‘Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng’ năm 2024

Chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng” do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm bảo vệ Người Tiêu Dùng bình chọn và công bố, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Chú thích ảnh

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức.

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn với hai giải thưởng cao quý này, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng. Ngoài ra, giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024” được trao cho ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm ghi nhận nỗ lực xuất sắc của ông trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường đầy thử thách và biến động trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,5%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN