Triển lãm “Nhân sâm Hàn Quốc - Rễ của sự sống”

Triển lãm “Nhân sâm Hàn Quốc - Rễ của sự sống" đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào tối ngày 22/12/2013, tại TP Hồ Chí Minh.

 

Sau 4 ngày diễn ra triển lãm, hàng ngàn khách tham quan đã có những trải nghiệm cũng như hiểu biết thêm về thông tin nhân sâm tốt nhất thế giới được trồng và chế biến tại thành phố Geumsan, tỉnh Chungcheonam-do, Hàn Quốc. Đặc biệt khách tham quan tại buổi triển lãm còn có cơ hội tìm hiểu về hai loại nhân sâm nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Geumsan đó là Geumhong và Geumheuk.

Đây là hai nhãn hiệu đã được thành phố Geumsan tỉnh Chongcheongnam bảo hộ chất lượng thông qua các tiêu chuẩn trang thiết bị hiện đại và quy định quản lý nghiêm ngặt của Trung tâm Nghiên cứu nhân sâm Geumsan dưới sự bảo trợ của chính phủ Hàn Quốc.

 


Trong khuôn khổ triển lãm, hội thảo chuyên đề "Nhân sâm Hàn Quốc - Rễ của sự sống" đã được tổ chức nhằm giới thiệu văn hóa thành phố Geumsan và truyền thống chế biến nhân sâm lâu đời và cao cấp nhất thế giới. Những tác dụng đặc biệt của nhân sâm cũng được quảng bá đến đông đảo khách hàng tham dự.


Dịp này, cửa hàng nhân sâm mang nhãn hiệu Hàn Quốc đã được khai trương tại tầng B2, tòa nhà UnionSquare (Vincom Center A), 171 Đồng Khởi, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nhân sâm vì Geumsan là thành phố có vị trí địa lý đắc địa, điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi để trồng ra những củ nhân sâm có chất lượng tốt nhất tại Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung.

Vị trí địa lý của thành phố Geumsan chủ yếu là núi và thung lũng bao phủ nên khí hậu quanh năm khô mát. Nhiệt độ trung bình từ 0,9 độ C ~ 13,8 độ C, lượng mưa hàng năm trên dưới 1.200 mm, mùa đông ít tuyết... nên sâm trồng ở Geumsan thường có chất lượng hơn hẳn so với sâm trồng tại những địa phương khác cùng tỉnh Chungcheonam-do, Hàn Quốc.


Người tiêu dùng Việt Nam từ nay đã có thể mua được các sản phẩm nhân sâm cao cấp và chất lượng nhất thế giới ngay trong nước mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn hoặc tốn nhiều công sức di chuyển sang tận “xứ sở nhân sâm” Hàn Quốc để cảm thấy an tâm khi mua sắm nhân sâm.


Chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 08.62733776 - Hotline: 08.54115500.


N.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN