"Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng"

Sáng 15/7, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức lễ phát động cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013".


Cuộc thi dành cho tất cả các nữ công dân Việt Nam, tuổi từ 18-24, là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc; sinh viên các trường hoặc chi nhánh các trường đại học, cao đẳng của nước ngoài tại Việt Nam. Thí sinh dự thi cần có đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của nhà trường; điểm rèn luyện từ 70 điểm trở lên; có chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, nấu ăn, may vá, võ thuật…


Cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các nữ sinh viên Việt Nam, là dịp để các nữ sinh viên thể hiện tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ; qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về "đức - trí - thể - mỹ" của tuổi trẻ trong xã hội hiện nay… Giải nhất cuộc thi trị giá 200 triệu đồng, giải nhì 100 triệu đồng và giải ba 50 triệu đồng.


Cuộc thi sẽ được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 11/2013, bao gồm 3 vòng: Sơ khảo, bán kết và chung kết. Đêm chung kết và trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào tối 17/11/2013.


Quỳnh Như

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN