Kẻ đánh bom Boston đã tỉnh và đáp lại cảnh sát bằng chữ viết

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho đài ABC News biết, nghi phạm thứ hai vụ đánh bom Boston, Dzhokhar Tsarnaev hiện đang phản ứng rời rạc bằng cách viết ra để đáp lại những câu hỏi từ các nhà điều tra liên quan đến các thành viên khác có thể có trong nhóm của hắn và những quả bom chưa phát nổ khác.


Hung thủ thứ hai vụ đánh bom đường chạy marathon Boston được cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị bắt giữ đêm 19/4.


Nghi phạm 19 tuổi này trước đó đã dí súng lục vào miệng và kéo cò khi các đặc vụ SWAT tiếp cận chiếc thuyền nơi hắn ẩn náu trong tình trạng thương tích đầy mình vào đêm 19/4. Nhưng thay vì giết chết hắn, viên đạn chỉ xé toạc cổ họng, khiến Dzhokhar có thể không bao giờ nói được nữa.


Theo tin từ cảnh sát Boston ngày 21/4 (theo giờ địa phương) cho biết, tình hình sức khỏe của Dzhokhar vẫn “nguy kịch nhưng ổn định”. Trong khi đó, thị trưởng Boston, Tom Mehino tiết lộ rằng, các đặc vụ liên bang có thể không bao giờ thẩm vấn được nghi phạm này. Ông Merino không giải thích rõ bình luận của mình, và hiện chưa biết liệu phát đạn tự sát hụt có gây tổn thương não kẻ đánh bom cuộc đua marathon Boston hay không.


Thu Hằng (Theo Dailymail)

Nhìn lại cuộc vây bắt kịch tính hung thủ vụ Boston
Nhìn lại cuộc vây bắt kịch tính hung thủ vụ Boston

Dzhokhar Tsranaev, hung thủ thứ hai trong vụ đánh bom cuộc thi chạy tại Boston (Mỹ) đã bị bắt sống vào cuối ngày 19/4 dưới sự truy tìm gắt gao của nhiều cơ quan cảnh sát.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN