Fubon Life Việt Nam tạo diện mạo mới trên thị trường bảo hiểm

Theo báo cáo tổng quan thị trường bảo hiểm nhân thọ của Cục Bảo hiểm Bộ Tài chính, tổng số tiền các doanh nghiệp bảo hiểm chi trả quyền lợi cho các khách hàng trong năm 2012 đạt 8.541 tỉ đồng. Đằng sau số tiền lớn này là hàng vạn người nhận được tiền chi trả để chữa bệnh, hàng trăm ngàn gia đình nhận được tiền bồi thường để ổn định cuộc sống và hàng triệu trẻ thơ được tiếp tục đến trường sau biến cố không lường trước xảy ra với người trụ cột gia đình. Tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm của ngành bảo hiểm nhân thọ ngay trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn đã khẳng định giá trị bảo vệ tài chính của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trước những rủi ro bất ngờ không lường trước được với người dân và không thể không nhắc đến ý nghĩa về mặt xã hội, số tiền bồi thường này đã làm giảm bớt gánh nặng của xã hội với những rủi ro, bất trắc.


Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải “TOP 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013” do Báo Lao động và Xã hội trao tặng.


Sự kiện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam), tân binh của ngành bảo hiểm nhân thọ vượt qua hàng trăm sản phẩm để nhận được hai giải thưởng lớn liên tiếp trong nửa đầu năm 2013: Giải thưởng Rồng Vàng 2012-2013 cho sản phẩm có dịch vụ xuất sắc do Thời báo Kinh tế trao tặng và giải thưởng “TOP 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013” do Báo Lao động và Xã hội (Bộ Lao động, Thương binh, Xã hội) trao tặng là minh chứng cho sức bật của Fubon Life Việt Nam trong phân khúc thị trường bảo hiểm giáo dục dành cho trẻ em. Giải thưởng là sự khẳng định của người tiêu dùng đối với Fubon Life Việt Nam trong nỗ lực chắp cánh ước mơ của tất cả trẻ em Việt Nam với tính năng vượt trội bảo vệ tài chính đa tầng và tiết kiệm lãi suất cao giúp cha mẹ đảm bảo tương lai giáo dục cho con trẻ trước biến cố không lường trước được. Giải thưởng cũng là nguồn động viên để Fubon Life Việt Nam tiếp tục nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của xã hội.

 
Fubon Life Việt Nam là công ty con của công ty Fubon Life trực thuộc tập đoàn Tài chính Fubon Đài Loan, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc). Mặc dù đã có lịch sử 50 năm phát triển tại Đài Loan, với 28.000 nhân viên và phục vụ hơn 9 triệu khách hàng nhưng tại thị trường Việt Nam, so với các công ty bảo hiểm nhân thọ sớm vào thị trường, thì Fubon Life Việt Nam vẫn là một lính mới. Nhưng với hai giải thưởng lớn liên tiếp nhận được trong nửa đầu năm nay, Fubon Life Việt Nam đã sánh với các công ty hàng đầu trên thị trường bằng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được các bậc cha mẹ lựa chọn. Sở dĩ có được kết quả này là do Fubon Life Việt Nam đã tạo được sức mạnh cộng hưởng giữa kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của công ty mẹ, tiềm lực tài chính của Tập đoàn Tài chính Fubon và phương châm “trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”. Sự vào cuộc của Furbon Việt Nam là lính mới nhưng không đứng cuối đã tạo lên diện mạo mới trên thị trường bảo hiểm.

 

Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải Rồng Vàng 2012-2013 do Thời Báo Kinh Tế trao tặng.


Phát huy thế mạnh vốn có của Fubon Life Việt Nam là năng lực phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý chất lượng và phát triển kênh phân phối, sản phẩm được vinh dự nhận giải thưởng gần đây “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là sản phẩm bảo hiểm giáo dục Phúc Bảo Thành Đạt. Ngoài tính năng bảo vệ tài chính và quyền lợi chi trả tiền mặt vào đầu các năm học cấp III và đại học tương tự như các sản phẩm bảo hiểm giáo dục khác trên thị trường, điểm ưu việt của sản phẩm này là tính năng bảo vệ trẻ em trước bệnh hiểm nghèo và trợ cấp sinh hoạt phí tới năm con trẻ 22 tuổi trong trường hợp bên mua bảo hiểm không may gặp biến cố.

 

Điểm nổi trội này giúp đảm bảo con trẻ có cơ hội đến trường trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hơn nữa, năng lực chuyên sâu của đội ngũ nghiên cứu phát triển trong thiết kế sản phẩm giúp đưa ra sản phẩm đa tính năng nhưng giá thành phù hợp với thu nhập của người dân. Mức phí hợp lý với đại đa số gia đình làm thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng rằng phải có một khoản chi lớn mới có thể duy trì hợp đồng bảo hiểm. Thực tế cho thấy, nhiều gia đình sau khi được giới thiệu về sản phẩm bảo hiểm giáo dục Phúc Bảo Thành Đạt đã nhận xét rằng, chỉ cần mỗi ngày bớt tiền mua một cốc cafe là có thể mua sản phẩm bảo hiểm giúp con trẻ đảm bảo tương lai giáo dục tươi sáng và giúp các bậc cha mẹ nguồn tài chính thực hiện được kỳ vọng của mình với tương lai trẻ thơ. Với khả năng tích hợp nhiều ưu điểm, Fubon Life Việt Nam đã tạo được một định hướng mới trong phát triển sản phẩm bảo hiểm giáo dục toàn diện trên thị trường.


Tại buổi lễ trao giải thưởng “TOP 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013”, ông Anton Chang, tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: Bằng triết lý kinh doanh “thành thực, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”, “phát triển phải đi đôi với bền vững”, Fubon Life Việt Nam mong muốn nhiều người dân được sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, chuẩn bị kế hoạch tài chính cho tương lai và bảo vệ tài chính an toàn trước những rủi ro của cuộc sống. Mong muốn cuộc sống tốt đẹp cho mọi gia đình và tương lai giáo dục tươi sáng cho tất cả trẻ em Việt Nam là động lực để Fubon Life Việt Nam tạo sức bật trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và sẽ nghiên cứu cho ra nhiều sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu, đòi hỏi của xã hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN