Nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đông Nam Á

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã công bố hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB - Trung Quốc) để củng cố vị thế là đối tác du lịch đáng tin cậy ở Đông Nam Á.

Chú thích ảnh

Trong nội dung hợp tác, Traveloka sẽ giới thiệu tới du khách trên khắp Đông Nam Á vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Hong Kong, cũng như các trải nghiệm mà thành phố này mang tới cho họ. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự tăng trưởng du lịch ở xứ Cảng Thơm, và đưa Hong Kong trở thành điểm đến hàng đầu cho khách du lịch Đông Nam Á.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ về sự hợp tác với HKTB: "Hong Kong là một trong những điểm đến phổ biến trên nền tảng của chúng tôi, với doanh số vé máy bay tới thành phố này tăng gấp 4 lần trong quý 4 năm 2023 so với cùng kỳ năm ngoái. Việc thiết lập quan hệ đối tác giữa Traveloka và HKTB sẽ củng cố hơn nữa sự nỗ lực của chúng tôi trong việc quảng bá các điểm đến toàn cầu trên nền tảng, và khuyến khích du khách khám phá những trải nghiệm mới”.

Bà Liew Chian Jia, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của HKTB, cho biết: "Sự hợp tác với Traveloka là rất quan trọng đối với chúng tôi, vì nó mở ra tiềm năng du lịch ở Hong Kong, và giúp chúng tôi hiểu người tiêu dùng hơn. Vì vậy, chúng tôi mong muốn sự hợp tác này không chỉ để thu hút nhiều du khách từ Đông Nam Á đến khám phá vẻ đẹp quyến rũ của Hong Kong, mà còn giúp đóng góp tích cực cho ngành hàng không và khách sạn trong khu vực".

Được biết đến là “Thành phố Toàn cầu của Châu Á”, Hong Kong là nơi có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Hong Kong Disneyland, Ocean Park Hong Kong, Ngong Ping 360, Madame Tussauds Hong Kong và LEGOLAND Discovery Center Hong Kong.

Đối với những người đam mê thể thao ngoài trời, Hong Kong mang đến trải nghiệm leo núi với phong cảnh tuyệt đẹp, bao gồm đường mòn đi bộ Long Tích và đảo Lam Nha. Còn với những người yêu ẩm thực, Hong Kong là một thiên đường với các món ăn địa phương được ưa chuộng như dimsum, ngỗng quay và thịt BBQ. Những người yêu thích văn hóa còn có thể tham gia các lễ hội quanh năm như Lễ hội Thuyền rồng vào tháng 6 và Tết Trung thu vào tháng 9.

Để tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Hong Kong, khách du lịch có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn của chiến dịch “Hello Hong Kong” diễn ra từ ngày 5 tháng 2 năm 2024 đến ngày 12 tháng 5 năm 2024 trên ứng dụng Traveloka. Những ưu đãi hấp dẫn này bao gồm vé máy bay, đặt phòng khách sạn và trải nghiệm du lịch, tất cả đều có thể được tìm thấy trong một ứng dụng duy nhất, để giúp khách hàng của Traveloka lựa chọn được hành trình phù hợp, và lên kế hoạch cho một chuyến đi liền mạch.

Home Credit và Traveloka hợp tác nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Home Credit và Traveloka hợp tác nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Home Credit Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác dự án 'Mua trước, trả sau’ với sản phẩm Home PayLater cùng Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN