Gamuda Land ra mắt ứng dụng di động Gl Lifestyle tại thị trường Việt Nam

Sau sự thành công tại thị trường Malaysia, Gamuda Land  mới đây đã chính thức cho ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle. Phiên bản 2.0 được coi là phiên bản nâng cấp đầy đủ tiện ích và tích hợp nhiều tính năng đột phá cùng giao diện thân thiện với người dùng, giúp người dùng “Một chạm đến với thế giới Gamuda”.

Chú thích ảnh

GL Lifestyle là một ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả các tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land.

Với việc ra mắt GL Lifestyle app tại Việt Nam, Gamuda Land mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ứng dụng không những là phương tiện hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn với việc sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái mà còn có tính kết nối, giúp người dùng dễ dàng giao lưu và trao đổi thông tin, tạo nên một cộng đồng cư dân Gamuda Land hiện đại.  Hiện Gamuda Land tiếp tục kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam bằng việc tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án siêu đô thị.

Gamuda Land lọt vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững
Gamuda Land lọt vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững

Tại buổi lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022 được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/8 vừa qua, Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN