Chiến dịch ‘Tận hưởng trọn khoảnh khắc’

Dulux giới thiệu 4 gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng - Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023.

Chú thích ảnh

Ngày 11/11, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.

Trong chiến dịch này, Dulux giới thiệu 4  gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng - Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023, như một công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của mình.

Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và “tận hưởng trọn khoảnh khắc”.

AkzoNobel giành giải thưởng TOP50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
AkzoNobel giành giải thưởng TOP50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022

AkzoNobel vừa được vinh danh tại giải thưởng TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022 (CSA), hạng mục “Doanh nghiệp Phát triển Bền Vững 2022 – Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI” nhờ những đóng góp tích cực vì chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN