3.900 khách hàng trúng tiết kiệm dự thưởng 'Tết an khang - Rước xế sang' của Agribank

Ngày 26/4/2024, tại Hải Phòng, Agribank phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Hải Phòng tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang” với sự chứng kiến của Hội đồng giám sát quay số mở thưởng của Agribank gồm ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc Agribank - Chủ tịch Hội đồng giám sát cùng đại diện các đơn vị chuyên môn tại Trụ sở chính, đại diện chi nhánh Agribank tại Hải Phòng và đại diện khách hàng.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm tiền gửi cung cấp đến khách hàng, tăng cường thu hút vốn đầu tư phục vụ phát triển nền kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank tổ chức chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang – Rước xế sang”, diễn ra từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 20/4/2024.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 18,14 tỷ đồng và số lượng giải thưởng 3.925 giải thưởng, cơ cấu giải thưởng như sau:

* 01 Giải Đặc Biệt: là 01 xe ô tô Mercedes – Benz GLC 300 trị giá 2,8 tỷ đồng.
* 04 Giải Nhất: mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng.
* 70 Giải Nhì: mỗi giải là 01 xe máy SH Mode trị giá 62 triệu đồng.
* 350 Giải Ba: mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.
* 3.500 Giải Khuyến Khích: mỗi giải trị giá 01 triệu đồng.

Chú thích ảnh
Ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc Agribank - Chủ tịch Hội đồng giám sát,
phát biểu tại Lễ quay số trúng thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc Agribank - Chủ tịch Hội đồng giám sát cho biết: “Ghi dấu hành trình 36 năm xây dựng và phát triển của Agribank, cũng là năm vượt khó thành công để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh doanh, khẳng định vị thế, vai trò của NHTM hàng đầu Việt Nam trên thị trường tài chính, nhất là nông nghiệp, nông thôn, tiếp tục là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn đối với ngân sách Nhà nước...

Thông qua chương trình, Agribank muốn gửi lời cám ơn và tri ân sâu sắc tới khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank và mong muốn ngày càng có nhiều chương trình đa dạng, phong phú và nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn gửi tới khách hàng”.

Chú thích ảnh
Agribank xác định được khách hàng trúng thưởng Giải đặc biệt của chương trình
Tiết kiệm dự thưởng "Tết an khang – Rước xế sang”.

Tại buổi lễ quay số, chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang – Rước xế sang” đã xác định được chủ nhân may mắn duy nhất, trúng thưởng Giải Đặc biệt 01 xe ô tô Mercedes – Benz GLC 300 là khách hàng có mã số trúng thưởng 0241060 gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Long An; đồng thời xác định được chủ nhân của các giải thưởng có giá trị lớn, gồm 4 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng, 70 khách hàng trúng giải Nhì, 350 khách hàng trúng giải Ba và 3.500 khách hàng trúng giải Khuyến Khích của chương trình.

Chú thích ảnh
Kết quả trúng thưởng Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang – Rước xế sang”

Chương trình Tiết kiệm dự thưởng là một chương trình uy tín được Agribank thường xuyên tổ chức với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giá trị, minh bạch, dễ tham gia dễ trúng thưởng, được đông đảo khách hàng trên cả nước tham gia.

Sau 4 tháng thực hiện, chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng đã đạt được kết quả ngoài kỳ vọng, Agribank đã huy động được: 46.000 tỷ đồng, đạt 131% kế hoạch (KH dự kiến là 35.000 tỷ đồng). Điều đó, nói lên sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi của hệ thống Agribank. 

Agribank công bố kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang – Rước xế sang” công khai tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc, trên website: www.agribank.com.vn, và trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo đến khách hàng trúng thưởng.

Giỏi Giang
Agribank thành phố Thủ Đức thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Agribank thành phố Thủ Đức thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh thành phố Thủ Đức thông báo tuyển dụng lao động Đợt 1 năm 2024 với số lượng và vị trí tuyển dụng như sau:

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN